Monday, April 12, 2010

'Khoe chân dài' cùng hot girl xứ Hàn

Thon dài, thẳng tắp và mát mịn như cẩm thạch... những cặp chân thon của các người đẹp Hàn Quốc đã được họ tận dụng triệt để.
Những đôi chân dài này không chỉ được dùng vào việc đi lại, biểu diễn hay đốt mắt những khán giả bằng những điệu nhảy nóng bỏng, cuồng nhiệt trên sàn diễn. Mà các ca sỹ của Hàn còn rất biết 'làm kinh tế' từ đôi chân của họ.
Chân dài là một lợi thế mạnh cho bất cứ cô gái nào. Với người nổi tiếng thì điều ấy lại càng quan trọng. Họ không chỉ tạo dựng hình ảnh đẹp trên sân khấu mà còn dùng nó vào việc kiếm tiền. Các người đẹp dù đã ở ngưỡng sao hạng A hay chỉ là những 'vì sao' mới sáng cũng đều trở thành đích nhắm của nhiều thương hiệu thời trang nếu họ có 1 thân hình đẹp.
Xứ kim chi nổi tiếng với các nhãn hàng thời trang thường phục. Những thiết kế quần áo thường ngày như váy đầm, đồ công sở và đặc biệt là thời trang jean của Hàn Quốc không chỉ được giới trẻ trong nước yêu thích mà hầu như các cô gái Châu Á cũng mê mệt.
Gần đây nhất, các hãng đồ jean của Hàn lại tung ra những bộ ảnh tuyệt đẹp cho những chiến dịch quảng cáo mới của mình. Đương nhiên người mẫu được chưng dụng trong các chiến dịch này không ai khác là những người đẹp trong các nhóm nhạc nổi tiếng của Hàn Quốc hiện nay.
2 girlband được yêu thích nhất xứ kim chi là Brown Eyed Girl và 2NE1 đua nhau khoe sắc, đọ chân trong các shoot hình gợi cảm. Brown Eyed Girl sexy quảng bá cho dòng jean của GET USED còn 2NE1 lại vô cùng tươi tắn, đáng yêu với những mẫu thời trang của Bean Pole Denim.
Những khuôn mặt được trang điểm khéo léo, những mái tóc được chau chuốt tỉ mẩn và những đôi chân dài miên man, nõn nà. Các cô gái này khiến những thiết kế mới này càng thêm gợi cảm và quyến rũ.
Với những mẫu jean cá tính, sành điệu và thời thượng chắc chắn cô gái nào cũng hấp dẫn như thần tượng của mình. Xu hướng jean trong mùa này vẫn là jean mốc xanh, đen, jean vắn gấu dòng boyfriend, jean rách. Đặc biệt những thiết kế của thời kỳ trước như quần ống suông, ống vẩy đang dần dần xuất hiện trở lại khiến cho những cô gái có vòng ba và phần đùi to thực sự mừng rỡ.
Mời các bạn cùng ngắm nhìn các người đẹp Hàn Quốc trong những mẫu jean mới nhất:
Brown Eyed Girl sexy, gợi cảm với dòng jean của GET USED

Jean mốc xanh, đen ống côn vẫn là mốt trong mùa thời trang này.

Thiết kế cạp cao, to bản với những hàng cúc cá tính cũng được chuộng bởi những cô nàng sành điệu, có cặp mông tròn, eo thon.

Sooc jean luôn giữ được sức lôi cuốn trong mọi thời đại

Những mẫu jean ống suông, ống vẩy đang trở lại để giúp cho các cô gái 'chân to' tự tin hơn.

2NE1 trẻ trung với Bean Pole Denim

Jean luôn dễ dàng với mọi mẫu áo và giầy dép.

Áo nhà binh, áo sơ mi hoa, áo pull, áo cánh... mọi thứ đều có thể sóng đôi cùng quần jean.

XEM TRỌN BỘ ẢNH CHỤP LÉN SAO:TẠI ĐÂY


http://c.uploadanh.com/upload/2/282/0.4904292_1_1.gif

No comments:

Post a Comment