Tuesday, April 20, 2010

Màn trình diễn phát sáng trong bóng tối cực độc của Ke$ha và Rihanna

Pixie Lott cực xinh trên trường quay MV mới.





Ke$ha vừa có màn biểu diễn rất ấn tượng trong chương trình “Saturday Night Live”

17/4 vừa qua, nữ ca sỹ mới nổi Ke$ha đã có màn trình diễn cực kỳ ấn tượng trong chương trình giải trí tổng hợp “Saturday Night Live”. Trước đó cô nàng cho biết mình vô cùng hồi hộp bởi đây là lần đầu tiên cô xuất hiện trên sân khấu của chương trình nổi tiếng này. Nhưng có thể thấy rằng Ke$ha đã biểu diễn khá tự tin và đã thành công trong việc gây shock cho khán giả.

Ke$ha đem đến hai ca khúc là “Tik Tok” - hit đầu tay đình đám đã làm nên danh tiếng cho cô nàng và Your Love Is My Drug” - single mới nhất trích từ album “Animal”.



Đây là lần đầu tiên cô nàng đứng trên sân khấu của chương trình này

Trong phần biểu diễn “Tik Tok”, khán giả được dịp ồ lên thích thú với sự xuất hiện của ban nhạc và hai vũ công “người ngoài hành tinh” cùng hiệu ứng laser khá đẹp. Sang đến “Your Love Is My Drug” thì cả hậu trường gần như “chết sững” trước khả năng phát sáng trong bóng tối của Ke$ha. Việc sử dụng sơn dạ quang trong màn trình diễn là một ý tưởng khá độc đáo và nó đã mang đến một không khí khá huyền bí cho phần thể hiện của cô nàng.

Ke$ha - “Tik Tok”
“Your Love Is My Drug”

Đầu tháng 7 tới, Ke$ha sẽ tham gia tour diễn quảng bá cho album “Rated R” của Rihanna tại Mỹ và cô nàng sẽ đảm nhận phần trình diễn mở màn cho mỗi show diễn.

xem tiếp

No comments:

Post a Comment