Monday, April 19, 2010

Lác mắt vì màn biểu diễn “Run Devil Run” trên băng của Kim Yuna!

Nghệ sĩ hài của Hàn tung MV buồn cười; F.T. Island chính thức tấn công Nhật.




F.T.Island vắng bóng trên sàn đấu Kpop đã lâu

Những chàng trai của F.T. Island đã mất hút trên các sàn đấu Kpop trong một thời gian khá dài, tuy nhiên thay vì chuẩn bị trở lại với một album mới, “cục cưng” của F&C Music sẽ chính thức tấn công đất Nhật vào tháng 5 này! Với sự giúp đỡ của Warner Bros. Nhật, F.T.Island sẽ ra mắt fan Nhật vào ngày 19/5 cùng single mang tên “Flower Rock”. Mặc dù năm 2008 F.T.Island đã xuất xưởng một mini album tuy nhiên đây mới là màn debut chính thức của nhóm.

Những anh chàng này sẽ tấn công thị trường Nhật vào tháng 5 tới đây với single “Flower Rock”

Không có một công ty quản lý hàng bự tại Nhật tuy nhiên sau cơn sốt “You’re Beautiful”, tên tuổi Lee Hongki đã trở nên cực hot trong cộng đồng fan xứ hoa anh đào. Với single mới “Flower Rock”, F.T. Island đã có kế hoạch sẽ hoạt động quảng bá trên nhiều show âm nhạc trong đó có cả Music Japan bên cạnh nhiều nhóm nhạc nổi tiếng khác, không thể không kể đến Junsu của DBSK, người cũng đang chuẩn bị cho hoạt động solo của mình.



Ngày thứ hai của “2010 Festa On Ice” vừa được tổ chức vào ngày 16/4 vừa qua với sự tham gia của hơn 10.000 khán giả

Nữ hoàng trượt băng nghệ thuật xứ Hàn Kim Yuna vừa qua đã có những màn biểu diễn cực kì đẹp mắt và thu hút sự chú ý của Kpop fan tại ngày thứ hai “2010 Festa On Ice”. Sự kiện được tổ chức tại Seoul Songpagu Olympic Park Stadium vào ngày 16/4 với hơn 10.000 khán giả đến tham dự. Kim Yuna đã phát biểu: “Tôi sẽ biểu diễn rất nhiều thứ trong show này. Đây là màn biểu diễn đầu tiên (sau khi giành huy chương vàng ở Thế Vận Hội Mùa Đông Vancouver 2010) tại Hàn Quốc. Tôi rất vui khi được gặp gỡ những vận động viên trượt băng nghệ thuật khác.” Được biết có tổng cộng 14 vận động viên đã đến tham gia “2010 Festa On Ice”.


No comments:

Post a Comment