Friday, April 16, 2010

Cặp mẫu song sinh hóa... thiên thần nội y!

Ngọt ngào và gợi cảm trong những mẫu nội y và trang phục đồ ngủ dành cho Xuân – Hè 2010, cặp người mẫu song sinh 20 tuổi Huyền Thư – Thư Huyền của Thủ đô Hà Nội làm không khí tại quầy trưng bày của La Senza, Vincom nóng lên…

Trở thành ma-nơ-canh sống cho buổi giới thiệu sản phẩm chính thức đầu tiên tại HN của La Senza, các người mẫu Venus được tạo hình thành những thiên thần nội y xinh đẹp, tạo dáng ở những vị trí đẹp nhất của quầy trưng bày.

Xuất hiện đầu tiên vào năm 1990, năm 2007 La Senza được tập đoàn Limited Brand Group mua lại, gồm có Victoria’s Secret, Henri Bendel, Bath và Body Works. Thương hiệu này hiện có 431 cửa hàng tại 44 quốc gia, tập trung đông nhất tại Ả Rập Saudi (với 56 cừa hàng) và các nước vùng Vịnh với 46 cửa hàng.

Cặp người mẫu song sinh Huyền Thư - Thư Huyền nằm trong lớp người mẫu trẻ được đánh giá là thành công của Thủ đô

Cao 1m72 với số đo 3 vòng gợi cảm, hình ảnh của 2 người mẫu này thu hút được sự chú ý của đông đảo người tham quan quầy trưng bày

Một số mẫu sản phẩm Xuân - Hè 2010 của chính hãng

Nhân dịp này, La Senza cũng giới thiệu đến người yêu thời trang Thủ đô bộ sưu tập đồ lót PIN-UPS mang phong cách mùa Xuân gợi cảm, tươi tắn, quyến rũ và vui tươi. Bộ sưu tập này mang thông điệp mạnh mẽ: táo bạo, lôi cuốn, khiêu khích nhưng lại đầy xúc cảm và tinh tế.

Lấy ý tưởng hình ảnh những ngôi sao thập niên 50 với cái bĩu môi nhục cảm và ánh mắt lúng liếng gợi tình - đó là biểu tượng hấp dẫn về một người phụ nữ đẹp hoàn hảo mà mọi đàn ông phải ước mơ. Cô gái xinh đẹp và lôi cuốn ấy là cảm hứng và ý tưởng cho trang phục nội y mùa Xuân này. Các nhà thiết kế của La Senza tỏ ra thật tinh tế khi phản chiếu vẻ đẹp đầy mê hoặc ấy bằng những chất liệu óng ánh quyến rũ và những cắt cúp gợi cảm.

Tươi tắn lên nào cùng với đôi vớ ren bằng nylon và quần lót gắn nơ.

Gợi cảm với đồ lót kiểu babydoll ẩn hiện cùng diềm xếp nếp và hấp dẫn cực kỳ với áo nâng ngực bằng satin sáng bóng.

Photo: Antoniblue

No comments:

Post a Comment