Friday, April 16, 2010

Oscar 2010: Sàn diễn của xa xỉ phẩm

Không có gì phải ngại ngần khi 'phán' như vậy về Oscar năm nay. Bởi lẽ nườm nượp trên thảm đỏ là muôn vàn những chiếc đầm lộng lẫy đến từ các thương hiệu đình đám nhất.

Chắc chắn với một lễ trao giải được cho là 'chất lượng' nhất thế giới này, bên cạnh việc người ta náo nức chờ đợi xem anh tài nào sẽ lộ diện thì người hâm mộ và công chúng quan tâm cũng nóng ruột muốn biết 'đại gia' thời trang nào sẽ được người đẹp chọn lựa nhiều nhất.

Diane Kruger, Sarah Jessica Parker, Demi Moore, Charlize Theron, Jennifer Lopez, Kristen Stewar... những đàn chị, đàn em của làng điện ảnh thế giới này sẽ đặt niềm tin trọn vẹn vào thương hiệu thời trang nào? Chanel, Dior, Elie Saab, Armani Prive... ai sẽ được các người đẹp sùng ái và yêu chuộng để rồi kiêu hãnh thướt tha trên thảm đỏ dẫn vào đại sảnh của nhà hát Kodak, nơi tổ chức lễ trao giải Oscar 2010.

Ngôi sao trẻ Amanda Seyfried lộng lẫy với chiếc đầm xa xỉ Armani Prive.

Đúng với tính chất, lễ nghi và tầm thế của mình, Oscar luôn là nơi hội tụ những thiết kế xa xỉ và đẳng cấp nhất trong làng thời trang thế giới. Những chiếc đầm quyến rũ, những đôi giầy kiều diễm, những món nữ trang lộng lẫy đua nhau tỏa sáng trước rừng máy ảnh và hàng ngàn ánh mắt ngưỡng mộ của công chúng.

Thật khó để chọn ra chiếc váy nào, gương mặt nào sáng nhất trong ngày chủ nhật vừa qua. Điểm qua một số minh tinh rực rỡ nhất trong đêm 7/3 vừa qua có thể là diva latinh Jennifer Lopez, Diane Kruger, Kristen Stewar, Amanda Seyfried, Anna Kendrick, Zoe Saldana...

Nữ siêu sao giầu có và danh tiếng nhất xứ sở latin, Jennifer Lopez khiến người hâm mộ choáng ngợp vì chiếc đầm vẫn còn nóng tay của Armani Prive. Nằm trong BST xuân 2010, chiếc váy của J.Lo đẹp đến mê hồn. Tựa như vầng trăng non ngọc ngà, tinh khiết với những đường xếp nếp, tạo bồng khéo léo, tinh tế, chiếc đầm khiến J.Lo tỏa sáng, rạng ngời.

Anna Kendrick vô cùng gợi cảm với chiếc đầm xẻ cao đùi của Elie Saab.

Charlize Theron diện chiếc đầm tím hiệu Dior Couture cùng món trang sức của Harry Winston.

Tiếp theo là mỹ nhân xinh đẹp Anna Kendrick, chắc hẳn sau Oscar 2010 này Elie Saab sẽ phải cảm tạ người đẹp này vì cô đã truyển tải một cách sống động vẻ đẹp diệu kỳ mà các nhà thiết kế gửi gắm trong chiếc đầm hồng be mong manh, quyến rũ ấy.

Nữ minh tinh Zoe Saldana tạo cảm giác thú vị và độc đáo cho tất cả khán giả với chiếc đầm tinh xảo của Givenchy. Đằm thắm, quyến rũ và ngọt ngào, chiếc váy khiến Zoe Saldana lộng lẫy và sắc nét như đóa lan tím biếc. Với cách pha màu lạ mắt từ tím nhạt tới tím đậm, Zoe Saldana quả là xứng với những lời ca ngợi từ báo chí.

Sắc trắng, hồng nhạt, vàng be xuất hiện khá nhiều trên thảm đỏ năm nay. Cùng với đó là lối trang điểm nhẹ nhàng và trong trẻo. Một lớp phấn mỏng tưởng chừng trong suốt cùng với điểm nhấn là ánh mắt chuốt tinh tế làm nền cho làn môi đỏ thắm kiêu sa, quyến rũ.

Có lẽ Sarah Jessica Parker sẽ không được ủng hộ với thiết kế dù lạ mắt và độc đáo của Chanel.

Nhưng chắc chắn Diane Kruger sẽ được tung hô nhiều cũng với Chanel.

Ngôi sao của Oan Hồn tới Oscar với chiếc váy khá cũ kỹ

Gabourey Sidibe mặc đầm xanh của Marchesa và đeo nữ trang hiệu Lorraine Schwartz. Không chuẩn xác cũng như xinh đẹp nhưng cô vẫn được khen ngợi và yêu mến.

Cặp trai tài gái sắc quả là có con mắt tinh đời trong việc lựa chọn trang phục để tôn vinh nhau.

J.Lo lộng lẫy, ngọt ngào và quý phái với Armani Prive 2010.

Siêu sao latin cuốn hết sự chú ý và mối quan tâm của khán giả về phía mình trong đêm trao giải Oscar 2010.

Ai cũng ngỡ ngàng vì vẻ đẹp lạ của Kristen Stewar. Cô gái trẻ nổi tiếng này hiếm khi mặc đồ kiểu nhưng lần nào cũng đặc sắc và đáng nhớ.

Monique gọn dàng và duyên dáng hơn với màu xanh dương.

Mariah Carey che phần bụng béo trong chiếc váy của Valentino

Miley Cyrus công chúa ngọt ngào duyên dáng

Phù thủy sắc đẹp Penelope Cruz đằm thắm với màu đỏ huyết dụ của Donna Karan.

Sandra Bullock rạng ngời cùng chiếc đầm đuôi cá hiệu Marchesa và đôi môi hồng đào nổi bật.

Zoe lạ mắt, lôi cuốn cùng vẻ đẹp Ý tinh tế, ngọt ngào của Givenchy

No comments:

Post a Comment