Sunday, April 25, 2010

Rihanna ngã nhào trên sân khấu trong màn biểu diễn nổi loạn

Show diễn tại Pháp vào 21/4 vừa qua là show diễn thứ 4 trong tour diễn vòng quanh thế giới của Riri

Như các fan đã biết, cách đây không lâu Rihanna đã khởi động tour diễn dài hơi “Last Girl On Earth” tại khu vực Châu Âu. Tính đến hôm nay cô nàng đã đi qua Bỉ, Hà Lan, Thụy Sỹ và Pháp. Show diễn gần đây nhất diễn ra vào 21/4 vừa qua tại thành phố Marseille, Pháp. Vẫn như các show trước, khán giả đều bị ấn tượng bởi chương trình được dàn dựng rất công phu từ đầu đến cuối, nhưng đó chưa phải “điểm nhấn” của đêm diễn này.



Trong show diễn, Riri đã thực hiện màn “phá” ô tô có phần hung hãn

Trong một màn biểu diễn, Riri đã khiến đám đông khán giả phải “mắt tròn mắt dẹt” khi dùng gậy bóng chày đập thẳng vào một chiếc ô tô được dùng làm đạo cụ. Có lẽ một số Teen sẽ thấy hơi... sợ trước hành động nổi loạn có phần hơi hung hãn này nhưng dường như những fan có mặt tại đó lại khá thích thú trước một Riri “máu lửa” như vậy.



Sau khi “phá” xong thì đắc thắng thế này đây

“Điểm nhấn” thứ hai của đêm diễn rất tiếc lại là một tai nạn. Khi đang “tung tăng” trên sân khấu thì Riri bất ngờ bị ngã dúi về phía trước và “thủ phạm” không gì khác chính là đôi giày cao gót lênh khênh. May thay cô nàng đã nhanh chóng lấy lại được thăng bằng và đứng dậy tiếp tục phần trình diễn của mình như không có gì xảy ra. Quả là một phen hú vía đối với nữ ca sỹ người Barbados và cả các fan của cô.

Riri ngã nhào trên sân khấu vì đôi giày cao gót lênh khênh

Được biết sau show diễn tại thành phố Zurich, Thụy Sỹ hôm 19/4, Riri đã bị thương ở xương sườn và phải đến bệnh viện để kiểm tra. Rất may là vết thương không có gì nghiêm trọng và ngay ngày hôm sau cô nàng đã có thể biểu diễn được bình thường. Ngày hôm nay Riri sẽ biểu diễn tại Festhalle, Đức.

No comments:

Post a Comment