Thursday, April 22, 2010

Rain nhảy sung tới… rách cả quần

SBS “Strong Heart” đang trong thời gian rớt ratings

Chương trình “Strong Heart” của SBS thời gian này đang có dấu hiệu đi xuống về ratings tuy nhiên có vẻ như với tập mới nhất chuẩn bị lên sóng vào ngày 27/4, tình hình sẽ sáng sủa hơn với TV show từng ăn khách này. Hôm 20/4 vừa qua, “Strong Heart” kết thúc và không kèm theo một đoạn giới thiệu về tập tiếp theo. Đoạn clip ngắn xoay quanh nhân vật chính của tuần sau – ông vua vừa trở lại sàn đấu Kpop Rain.


Tuy nhiên với sự tham gia của Rain trong tập sắp lên sóng, chương trình có thể sẽ lấy lại phong độ

Trong tập “Strong Heart” sắp lên sóng này, ông trùm J. Tune thể hiện những bước nhảy “trademark” cực kì sexy từ hit single mới nhất “Love Song”. Mặc dù quần áo đầy đủ chứ không “hở hang” như khi biểu diễn trên sân khấu tuy nhiên các nghệ sĩ nữ tham gia “Strong Heart” ngày hôm đó vẫn phải đỏ mắt (vì sướng). Tuy nhiên trong khi đang “thi triển” những bước nhảy đẹp mắt, hút hồn fangirl, Rain không may làm… rách cả quần. “Nhân vật chính” nhanh chóng lặn mất tăm khỏi sân khấu.

Rain đang nhảy cực sung, cực gợi cảm thì… rách quần

Kpop fan đã rất quen với cảnh Rain xé áo trên sân khấu, tuy nhiên cảnh xé quần thì hơi bị mới lạ, đâm ra là đến Rain cũng phải shock. Trong khi Rain trở lại sân khấu và khá ngượng ngùng, chủ xịKang Ho Dong lại có vẻ rất thích thú. Ngoài ra trong tập “Strong Heart” chuẩn bị lên sóng vào27/4 này, anh béo Shindong của Super Junior sẽ hé lộ cho khán giả về quá khứ tình trường củaRain.














Hôm qua, ông chủ J. Tune vừa đổ bộ sân khấu “MCM 2010 Spring/Summer Collection” bằng những màn biểu diễn cực nóng bỏng trong trang phục vest

Cũng trong bản tin về Rain, hôm qua 21/4, ngôi sao “Love Song” đã có một loạt sân khấu biểu diễn “kín vải” nhưng rất nóng bỏng trong “MCM 2010 Spring/Summer Collection” được tổ chức tại Lotte Hotel Crystal Volume, Seoul.

No comments:

Post a Comment