Sunday, April 25, 2010

Dustin Nguyễn và cuộc tình "huyền thoại" với người vợ tật nguyền

uộc sống tình cảm và gia đình đã mang tới những thử thách khắc nghiệt cho Dustin Nguyễn nhưng anh đã và đang vượt qua rất nhẹ nhàng...



Nếu trong Để Mai Tính, bằng tình yêu chân thành và chung thủy, Dũng đã giúp Mai đi trong cuộc đời bằng chính đôi chân của mình thì trong đời thường, Dustin Nguyễn đã giúp vợ anh, cựu người mẫu Angela đi trong cuộc đời bằng đôi chân của tình yêu. Cuộc tình 10 năm nay của anh với người phụ nữ bị liệt nửa người do tai nạn ấy đã trở thành "huyền thoại" trong làng giải trí.
Dustin Nguyễn và Kathy Uyên trong Để Mai Tính

Vai nam chính, Dũng do diễn viên Dustin Nguyễn thủ vai có nhiều đặc điểm giống Dustin ngoài đời thường: hiền hậu, thủy chung và chủ yếu là... dùng mắt để biểu lộ cảm xúc. Dustin Nguyễn cũng thừa nhận: “Dũng là một phần con người của tôi”.

Mọi vấn đề, mọi tình huống trong phim tưởng rất khó khăn trong đời sống diễn ra với Dũng đều được anh xử lý nhẹ nhõm và biến chúng thành bình thường. Sự đơn giản, chân thành và thấu đáo không chỉ trong tính cách mà ngay trong cách xử lý những tình huống phức tạp trong đời sống của Dũng phần nhiều giống với Dustin Nguyễn ngoài đời thường.
Cùng vợ, cựu người mẫu Angela

Khi hỏi vì sao anh kiêm nhiều vai trò trong phim như vậy: biên kịch, nhà sản xuất, diễn viên chính, phải chăng đó là vai hài anh “đo ni đóng giày” cho mình sau những vai hành động và tâm lý cho “đủ bộ”. Dustin Nguyễn cười hiền lành và nhẹ nhàng giải thích: “Vai diễn này không khó để nói rằng không có người thay tôi diễn xuất, cũng không phải là vai diễn mình dành phần cho mình để thêm vất vả mà mình nhận vai để cho bên… nhà sản xuất yên bụng”.

Trong cuộc sống, những ai quan tâm tới Dustin đều biết anh kém may mắn khi chưa kịp làm đám cưới thì vợ anh đã bị tai nạn và 10 năm qua anh vẫn chăm sóc, lo lắng cho vợ. Nhưng khi hỏi về chuyện gia đình, anh chỉ ôn tồn nói: “Mình hãy sống tốt cho ngày hôm nay. Nghĩ làm chi cho đầu óc mệt mỏi. Chỉ có làm thật tốt và sống thật trọn vẹn ngày hôm nay thì mới không phải hối hận khi ngày mai qua đi và lo lắng cho ngày mai tới". Quan điểm này chính là: “Đừng để mai tính” hay "Đừng tính như Mai" trong phim.

Cũng như câu nói của Mai dành cho Dũng và sau này, Dũng dùng để động viên “chị” Hội trong phim: “Sắc đẹp có thể làm cho người ta choáng ngợp ban đầu nhưng sẽ mất đi cùng thời gian. Nhưng nếu bạn có duyên, nó sẽ quyến rũ người ta suốt đời

Là một tài tử nhưng anh không có vẻ đẹp trai hút hồn hay sự galăng đầy mê hoặc, mà ở anh toát lên sự lôi cuốn kỳ lạ sau vẻ "gai góc" rất đàn ông. Anh tạo cho người đối diện cảm giác yên tâm, tin cậy. Tiếp xúc với anh luôn thấy sự từ tốn trong cử chỉ, sự đĩnh đạc trong phong thái và đặc biệt là sự chân thành trong ánh mắt cùng nụ cười hiền hậu. Có vẻ như Dustin Nguyễn thường nói bằng mắt nhiều hơn bằng lời.

Cuộc sống của anh cũng chứng minh anh là người tình cảm và chân thành. Có lẽ vậy mà những bạn diễn của anh, là những người đẹp trong giới showbiz Việt như Trương Ngọc Ánh không ngần ngại bày tỏ rằng, họ ngưỡng mộ anh, người đàn ông của tình yêu!

. Cuộc tình 10 năm nay của anh với người phụ nữ bị liệt nửa người do tai nạn ấy
đã trở thành "huyền thoại" trong làng giải trí.
Nếu trong Để Mai Tính, bằng tình yêu chân thành và chung thủy, Dũng đã giúp Mai đi trong cuộc đời bằng chính đôi chân của mình thì trong đời thường, Dustin Nguyễn đã giúp vợ anh, cựu người mẫu Angela đi trong cuộc đời bằng đôi chân của tình yêu.

Không phải theo đuổi mệt nhoài như với Mai trong phim nhưng Dũng - Dustin Nguyễn ngoài đời cũng đã yêu cô người mẫu xinh đẹp suốt ba năm. Song tới khi họ quyết định thành hôn thì cô dâu đã bị tai nạn trên đường đi mua sắm đồ cưới để rồi không một lần được mặc chiếc váy trắng, tha thướt đi giữa quan viên hai họ cùng chồng…
Cuộc sống tình cảm và gia đình đã mang tới những thử thách khắc nghiệt cho Dustin Nguyễn nhưng anh đã và đang vượt qua nhẹ nhõm. Còn đối với niềm đam mê điện ảnh, Dustin Nguyễn cũng hy vọng sẽ dần thực hiện được những mong ước của anh: Mang một Việt Nam bình yên và phát triển thay cho một VN hằn in những dấu vết của chiến tranh tới cho quan niệm của bạn bè quốc tế; chứng minh rằng, điện ảnh VN cũng làm được những gì mà thế giới đã làm dù hiện tại, anh cũng phải “trầy vẩy” lo tài chính làm phim; đặc biệt hơn là mang hình ảnh thật đẹp, thật nên thơ của một Việt Nam đáng yêu đến với bạn bè thế giới.

No comments:

Post a Comment