Monday, April 12, 2010

Marloes Horst khêu gợi cùng Myla

Lại trở thành gương mặt gợi cảm của nội y Myla, chân dài người Hà Lan Marloes Horst đem đến vẻ kiêu hãnh của một cô gái với sắc xuân phơi phới toát lên từ những mẫu đồ lót gợi cảm.

Nhãn hiệu nội y Myla luôn mang đến cho phái đẹp vẻ rực rỡ duyên dáng trong bộ đồ lót mỏng manh gợi cảm. Ra mắt bộ sưu tập cho mùa xuân năm 2010, nhãn hàng này đã lựa chọn chân dài người Hà Lan chắp cánh cho những thiết kế 2 mảnh thêm lộng lẫy, cuốn hút từ thân hình nóng bỏng.

Mới đây nhất, người đẹp Marloes Horst làm sứ thần cho nội y Princesse Tam, người hâm mộ vẫn chưa quên đi cảm giác say đắm với 3 vòng nóng bỏng nổi bật trong những mẫu đồ lót sắc màu mùa xuân thì siêu mẫu này lại tiếp tục trình diện với một loạt ảnh khác trong thiết kế của Myla... mang đến sức sống xuân, gợi cảm, mãnh liệt cũng vô cùng duyên dáng, quyến rũ.

Nhãn hiệu Myla ra mắt bộ sưu tập mới trong mùa xuân với 3 dòng chính: Đồ lót, đồ ngủ và đồ bơi

Trong những thiết kế đồ lót, Myla nhấn mạnh vẻ đẹp mềm mại và đầy đặn của đường cong phụ nữ bằng những họa tiết hoa thêu nổi bật với sắc màu như mùa xuân tràn đầy sức sống.

Không chỉ sau lớp ren hoa, bộ đồ lót làm từ chất liệu satin, lụa bóng cũng tạo nên vẻ đẹp gợi cảm cho từng đường cong của phái đẹp.

Ngoài ren, các thiết kế còn được sáng tạo thêm phụ kiện đi kèm như dây nịt tất phụ trợ giúp phái đẹp tự tin hơn khi mặc váy.

Xem trọn bộ ảnh NUDE của Myla:Tại Đây


http://c.uploadanh.com/upload/2/282/0.4904292_1_1.gif

No comments:

Post a Comment