Monday, April 12, 2010

BST XUÂN 2010 CỦA FOCI

Mùa xuân mới đang về trên khắp phố phường với không khí rộn rã. Khoác lên mình những bộ trang phục mới thật tươi trẻ và hiện đại trong BST Xuân 2010 của thời trang FOCI sẽ giúp bạn thể hiện được sự yêu đời, phong cách năng động và cùng hòa mình vào không gian của mùa xuân.

Với những thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, kết hợp hoa văn từ vải hoặc họa tiết phong cách art-sport & colorfull pixell là điểm nhất mà FOCI muốn mang đến cho bạn trong mùa xuân năm nay.

Mùa Xuân còn là mùa của tình yêu và ngày Tết năm nay cũng là dịp Valentine, FOCI đã giới thiệu ra thị trường loạt mẫu Áo cặp Valentine dành cho các đôi bạn trẻ yêu nhau. Khi tay trong tay và cùng khoác lên mình một trong những mẫu Áo cặp Valentine này sẽ giúp bạn nói lên được tình cảm yêu thương, sự đồng điệu và cùng nhau đón chào một mùa xuân mới vui tươi đầy hạnh phúc.

Đặc biệt, hòa cùng không khí nhộn nhịp của mùa mua sắm cuối năm, FOCI đang thực hiện chương trình khuyến mãi lớn - giảm giá đến 50% cho nhiều sản phẩm. Chương trình dự kiến thực hiện đến hết ngày 29 Tết tùy thuộc vào lượng hàng khuyến mãi còn lại.

Địa chỉ tại Tp. HCM:
- 128D Hai Bà Trưng, Q. 1
- 478 Cách Mạng Tháng Tám, Q. 3
- 308 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, Thủ Đức

Địa chỉ tại Hà Nội:
- 23 Hàng Cân
- Hapro Thanh Xuân
- 123 Xuân Thủy, Cầu Giấy
- 208 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân
- 362 Tây Sơn, Đống Đa
- 133 Chùa Bộc

Và hệ thống các cửa hàng FOCI trên toàn quốc. Website www.foci.com.vn

Scandal Sao Hàn "cởi quần" ngay buổi họp báo


http://c.uploadanh.com/upload/2/282/0.4904292_1_1.gif

No comments:

Post a Comment