Wednesday, April 14, 2010

Chân dài Lara Bingle bị bán ảnh nóng?

Tạp chí Woman’s Day đã cho in một bức ảnh chụp bằng điện thoại di dộng vào năm 2006 và truyền qua đường MMS của ngôi sao quảng cáo truyền hình Lara Bingle bị phát tán bức ảnh chân dài này đang nuy dưới vòi hoa sen...

Một bức ảnh nuy cá nhân của người mẫu Lara Bingle đã được tung ra trong chương trình quảng cáo bán hàng của một công ty truyền thông. Nó được nghi ngờ là bị bán ra từ chiếc điện thoại di động của Brendan Fevola – ngôi sao bóng đá của đội AFL (trước đây là bạn trai của người mẫu Lara Bingle) qua sự thỏa thuận với công ty truyền thông phát trên chương trình quảng cáo truyền hình cách đây không lâu.

Theo thông tin được biết, Bingle sẽ được trả tiền bồi thường với giá thỏa thuận là 200.000 đô la Mỹ để chấm dứt vụ scandal lùm xùm này. Tuy nhiên người mẫu bikini kiêm ngôi sao quảng cáo truyền hình Lara Bingle nói có thể cô sẽ tố cáo để chống lại hành động của Brendan Fevola vì đã bán bức ảnh riêng tư mà không được phép của cô.

Bức ảnh chụp khỏa thân cá nhân của Lara Bingle đang nghi ngờ được bán cho một công ty truyền thông

Nhưng trong thực tế một tin đồn khác cho rằng thực chất, Lara Bingle đã công bố và bán bức ảnh nóng của mình nhằm làm nổi bật đánh bóng tên tuổi. Chân dài này cũng từng ký thỏa thuận cách đây 1 tuần với người làm quảng cáo nổi tiếng tại Úc nhằm ý định gây scandal đình đám trong chiến dịch PR nhiều hơn nữa cho bản thân.

Ông bầu nổi tiếng tại Sydney và những người làm quảng cáo đều tiết lộ: “Cô ấy (Bingle) chọn tạp chí Woman’s Day để thanh minh vì sao cô ấy đã kiện Brendan Fevola ra tòa khi để lộ những hình ảnh nóng”.

Lara Bingle là một người mẫu nội y sở hữu thân hình nóng bỏng và cuốn hút với vẻ đẹp Úc

"Chúng tôi không thể chấp nhận được cách mang bức ảnh cá nhân của một phụ nữ để đem ra mua bán và trao đổi, đó là hành động không thể tha thứ được" - Adrian Anderson ông bầu của ngôi sao bóng đá Brendan Fevola nói trong bài phỏng vấn điều tra của giới truyền thông. Ông tiếp tục: "Chúng tôi không thể đứng về phía bên nào, thật đáng tiếc, khi sự việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ".

Còn ngôi sao bóng đá Fevola thì phủ nhận việc anh phát tán bức ảnh của Lara Bingle, tuy nhiên anh vẫn im lặng trước nhưng câu hỏi mà chân dài này đặt ra.

Cô là một ngôi sao quảng cáo truyền hình nổi tiếng nước Úc


Xem trọn bộ ảnh NUDE 100 tấm:Tại Đây


http://c.uploadanh.com/upload/2/282/0.4904292_1_1.gif

No comments:

Post a Comment