Wednesday, April 14, 2010

6 bí mật ngọt ngào của Gisele

Hiếm ai ngờ rằng Gisele Bundchen - siêu mẫu lừng danh và kiếm tiền giỏi nhất trong lịch sử lại có những bí mật đáng yêu đến thế.

Giàu có, xinh đẹp tài năng và cực kỳ nổi tiếng, thử hỏi có mấy ai quan tâm tới thời trang mà lại chưa từng nghe cái tên Gisele Bundchen?

Nhưng rũ bỏ đi lớp phấn son, trút lại những tấm xiêm y lộng lẫy... Gisele Bundchen vẫn là 1 người phụ nữ bình thường như bao người khác. Cô cũng sở hữu cho mình những điều ngọt ngào, ngộ nghĩnh và đáng yêu trong cuộc sống.

Chúng ta hãy cùng khám phá những bí mặt phía sau cánh gà của thiên thần nội y xinh đẹp này.

Người đẹp có tên khai sinh là Gisele Caroline Nonnenmacher Bündchen. Cô sinh ngày 20/7/1980 tại Brazil.

1. Địch thủ một thời của Kate Moss

Khi cả thế giới thời trang không thể rời mắt một cô gái nhỏ bé, gầy gò và nghiện ngập không hơn không kém là Kate Moss thì bỗng một ngày kia, cơn gió lạ đã đưa 1 món quà còn quý giá hơn đến với họ, đó chính là Gisele Bundchen.

Một vẻ đẹp lạ kỳ của lãnh địa mà thời trang gần như chưa từng biết đến. Vẻ đẹp hoang sơ, quyến rũ và phóng khoáng của Latin đã khiến hàng ngàn gã si tình gục ngã. Khuôn mặt rạng ngời nhuộm đẫm màu nắng, mái tóc nâu vàng, chiếc mũi ương bướng cùng đôi mắt xanh ngọc lục bảo. Gisele Bundchen đã mang lại cho làng mốt hơi thở mới, đậm đà, quyến rũ và ngọt ngào vô cùng.

Và đương nhiên chỉ trong nháy mắt, đôi chân dài, thẳng như tạc đã trở thành 1 siêu mẫu đắt giá. Cái tên Gisele Bundchen ngay lập tức trở thành đích nhắm để hầu hết các thương hiệu thời trang đắt đỏ nhất phải tranh giành, chiếm hữu.

Vẻ đẹp hoang sơ, quyến rũ và phóng khoáng của Latin đã khiến ngàn ngàn gã si tình gục ngã.

Lúc ấy, nàng cò hương Kate Moss như sực tỉnh trong khói trắng. Những hợp đồng béo bở, những ca từ nâng niu, những cánh tay chào đón với Kate dường như đã 'bướm chán, ong chường'. Điều ấy có nghĩa là 1 cuộc chiến ngầm đã diễn ra trong suốt 1 thời gian dài giữa Kate và Gisele.

"Kình" mặt nhau trong các show diễn. Trong suốt nửa đầu những năm 2000, hiếm ai có thể thấy Kate gật đầu nhận lời trình diễn nếu trong danh sách thấy 'lảng vảng' cái tên Gisele Bundchen. Không chỉ có vậy, họ còn trả đũa nhau và trả đũa cả các thương hiệu lớn. Đừng hòng mời được 2 nàng cũng chụp 1 bộ ảnh, đừng có mơ khi mùa quảng cáo trước là Kate mà mùa sau lại là Gisele và ...vv...vv những 'giai thoại' khác về 2 siêu mẫu lừng danh này.

Nhưng sau khi 'độ nóng' đã bão hòa thì cuộc chiến tranh giành 'thị phần' của 2 tên tuổi này cũng tạm lắng xuống vì dù sao họ cũng đã là 2 'cái đinh' cực lớn của làng thời trang thế giới.

Khuôn mặt rạng ngời như nhuộm đẫm màu nắng, mái tóc nâu vàng, chiếc mũi ương bướng cùng đôi mắt xanh ngọc lục bảo... đã khiến Kate Moss từng phải lao đao, 'cay cú' 1 thời.

2. Gisele có 1 đại gia đình mỹ nhân

Siêu mẫu may mắn được thừa hưởng những nét đẹp hoàn hảo từ dòng họ Bundchen. Cô có những 5 chị em gái. Raquel, Rafaela, Gabriela và Patrícia là cặp song sinh. Hiện nay chị gái Raquel đang là 1 thẩm phán bang. 5 chị em gái nhà Bundchen ai cũng xinh đẹp và thông minh.

3. Dị ứng với vi trùng & vi khuẩn

Dẫu biết chẳng thể nào nhìn hay tóm được nó nhưng Gisele Bundchen rất ghét những con vi trùng, vi khuẩn. Thế nên nàng cực kỳ sạch sẽ và chỉn chu. Quét tước, lau chùi nhà cửa được coi là thú vui khi rảnh rỗi của người đẹp. Chồng cô, Tom Brady từng thổ lộ rằng anh đã không ít lần bị 'ăn mắng' của cô vợ siêu mẫu vì hay vứt bít tất bừa bãi.

Gisele được thừa hưởng những gì tinh túy nhất của dòng họ Bundchen.

4. Yêu chó như yêu... chồng

Không có gì phải 'lăn tăn' khi phán như vậy về tình cảm của Gisele Bundchen với những chú cún bé bỏng. Người đẹp nuôi 1 chú chó săn dòng Yorkshire có tên là Vida.

Cả 2 rất gắn bó với nhau đặc biệt là khi Gisele còn độc thân. Họ cùng chạy bộ, đi dạo, đi chơi, nằm nghỉ ngơi, xem ti vi cùng nhau. Cho đến khi kết hôn thì Vida vẫn được cưng chiều. Nó đã có 2 người bạn mới là con trai riêng của Tom và cậu ấm của 2 vợ chồng.

5. Gisele thực chất là 1 vận động viên bóng chuyền?

Đúng hoàn toàn. Cô được vị huấn luyện viên của 1 đội nhỏ phát hiện từ khi còn ở độ tuổi dậy thì. Gisele đã chơi bóng trong 1 thời gian cho đội bóng chuyên nghiệp của Brazil, Sogipa.

6. Gisele là 1 bà mẹ tuyệt vời

Gisele xinh đẹp đã từng khẳng định trước báo chí rằng con trai riêng của chồng cô vô cùng yêu mến mình. Đứa bé sẽ trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của mình. Một phần quan trọng và tuyệt vời nhất trong cuộc sống mà cô có.

Và hiện tại đã sinh cho chồng 1 bé trai nhưng tình cảm dành cho con chồng vẫn tràn đầy và ngày càng thân thiết hơn. Sau khi sinh con được 7 tuần, Gisele đã trở lại với sàn diễn đầy sôi động và tiếp bước những sải chân đam mê thời trang của mình.

Sạch sẽ, gọn gàng, thân thiện, yêu thương động vật và yêu con riêng của chồng là những điều hiếm thấy ở 1 siêu mẫu lừng danh như Gisele Bundchen

Hiện tại cuộc sống của người đẹp như trong mơ bởi cô vừa hạnh phúc lại thành đạt và xinh đẹp, giàu có.



Xem trọn bộ ảnh NUDE 100 tấm:Tại Đây


http://c.uploadanh.com/upload/2/282/0.4904292_1_1.gif

No comments:

Post a Comment