Monday, April 12, 2010

Video: Mới và NÓNG với bikini bán khỏa thân!

hông chỉ nổi tiếng với mặt hàng đồ nội y, Victoria's Secret còn phát triển và lăng xê nhiều mẫu trang phục khác, trong đó đáng kể nhất phải là những bộ bikini nóng bỏng. Bất ngờ với Xuân - Hè 2010, hãng đã đưa ra một loại bikini kiểu mới hoàn toàn sáng tạo và đầy thách thức.

Halter-neck monokini là loại áo tắm một mảnh với đường xẻ và dây buộc qua cổ. Nhiều năm gần đây các mono-kini đuợc cách tân với vô vàn kiểu dáng khác nhau rất đẹp mắt, nhưng để đến mức độ "độc" mà có khi chỉ người mẫu mới dám mặc như một nửa phần dưới bộ mono-kini theo sáng kiến của Victoria's Secret thì có lẽ đây là lần đầu tiên. Liệu bạn có dám bổ sung vào bộ sưu tập áo tắm của mình bikini-bán khoả thân của Victoria's Secret Swimsuit?

Với slogan "sexy gấp đôi", bikini bán khỏa thân là một trong những mẫu thiết kế rất táo bạo của làng thời trang năm 2010.

Hãng cũng vừa tung ra bộ sưu tập trọn vẹn cho đồ bơi xuân hè năm nay. Mời các bạn cùng chiêm ngưỡng:

Đặc điểm ở những mẫu áo tắm năm nay là nhiều màu sắc sặc sỡ hay kiểu "rách rưới".

Khác biệt với nhiều hãng sản xuất bikini khác hầu như chỉ tập trung hay nổi tiếng với một loại kiểu dáng, Victoria's Secret năm nào cũng cho ra lò tất cả các kiểu dáng bikini cho khách hàng tha hồ lựa chọn.

Với sự thể hiện chuyên nghiệp của những người mẫu quá nổi tiếng, khó ai có thể cưỡng lại ham muốn được sở hữu một bộ bikini của Victoria's Secret.

Ngoài ra, bạn sẽ còn được thăm hậu trường nơi chụp những bức hình đắt giá trên và tâm sự với Candice Swanepoel, Rosie Huntington, Erin Heatherton và Lindsay Ellingson. Studio chính là bãi biển tuyệt đẹp trên hòn đảo Necker, thuộc vùng biển Caribe và nằm trong quần thể nhóm đảo riêng của British Virgin được làm chủ bởi tỷ phú Richard Branson.

Rosie rất thích thú với địa điểm chụp hình này: "Bầu trời, biển xanh thật đẹp và rất nhiều niềm vui." Lindsay cũng ca ngợi hết lời: "Nước biển quá tuyệt vời, bãi cát cũng vậy. Ôi chúa ơi! Hơn thế không có ai khác ở trên bãi biển, hoàn toàn riêng tư."

Candice: "Tôi luôn ở trên bãi biển khi nào rảnh rỗi bởi ở đó rất tự do và thư giãn."

"Một trong những xu hướng bikini tôi yêu thích của năm nay là bộ hai mảnh với phần trên không dây. Nó mang lại vẻ gợi cảm cho phụ nữ, rất thoải mái và chắc chắn."

"Khi tôi không làm việc, tôi học tiếng Pháp với gia sư riêng. Tôi còn có huấn luyện viên riêng, tôi thích tập thể thao vì nó khiến tôi cảm thấy khoẻ khoắn, tôi hay đạp xe, thỉnh thoảng tập cả boxing, boxing rất thú vị. Tôi rất thích tập chạy nữa."

"Đối với tôi điều quan trọng là phải cảm thấy yêu cơ thể của mình. Cảm thấy yêu, cảm thấy thoải mái về cơ thể là một điều tuyệt vời." Erin chia sẻ.

XEM TRỌN BỘ 50 TẤM CỰC HOT


http://c.uploadanh.com/upload/2/282/0.4904292_1_1.gif

No comments:

Post a Comment