Monday, April 12, 2010

Tông màu mùa Hạ

Khi những sợi nắng vàng tinh nghịch làm xốn xang mọi góc phố, lùm cây cũng là lúc bạn gái phải tự ban cho cuộc sống những sắc màu tươi vui, rộn rã đáng yêu.

Mùa hạ luôn khiến cho bất cứ cô gái nào cũng phải nao lòng khi đứng trước những gam màu nóng bỏng, tươi tắn và tràn đầy nhiệt lượng. Thế nên bạn đừng có thắc mắc vì sao mà phố phường mùa hạ lại là thiên đường cho những sắc màu rực rỡ khoe sắc, làm duyên.

Tất cả mọi thứ có thể mang trên bạn gái cũng được các nhà thiết kế lồng ghép, đan xen vào đó hơi thở của tuổi trẻ và sự tươi mới. Sắc vàng trên tầng váy, gam màu cam nồng nàn hay rực rỡ cùng đôi kính mắt gọng đỏ, chiếc áo pull sọc lính thủy cũng nhuốm màu hồng tươi.

Kiểu dáng điển hình cho các cô gái cá tính mùa hạ 2010.

Bên cạnh khúc hoan ca vui vẻ yêu đời của màu sắc thì những thiết kế trẻ trung, khỏe khoắn và tinh nghịch cũng rộn rã trở về. Mùa hạ nóng nực không 'cho phép' bất cứ ai phải ngột ngạt, khó chịu trong những chiếc áo khoác cổ lông, quần jean dầy cộp, legging ấm áp... Nó là nơi để bạn gái khoe vẻ đẹp thuần khiết và tự nhiên của mình.

Bạn có đôi chân dài, thì đương nhiên minijuyp, sooc jean luôn là người đồng hành lý tưởng. Cô gái có bờ vai đẹp cùng khuôn ngực đầy sao không 'thử sức' với áo quây, cúp ngực thật ngọt ngào, sexy?. Nhưng như vậy chưa thể là đủ vì tính 'năng động' của thời trang sẽ luôn mang điều mới lạ đến cho cuộc sống. Jean bạc theo phong cách boyfriend, sự hòa trộn của jean và voan, ren, chất liệu voan mỏng hay sắc màu lính thủy trẻ trung... đang làm nóng thời trang xuân hè 2010 này.

Mời các bạn cùng lựa chọn cho mình những bộ cánh đáng yêu nhất trong khoảnh khắc xuân qua, hạ tới này:

Sọc lính thủy, sandal hở tất và áo khoác mỏng chấm bi...

... Những sắc hoa, cánh bướm tươi vui và ngọt ngào đang khiến mùa hạ thêm quyến rũ.

Những thiết kế mang tính ứng dụng cao luôn dẫn đầu trong thế giới thời trang xuân hè.

Ai có thể làm ngơ trước vẻ quyến rũ và ngọt ngào này?

Những chiếc váy hoa nhẹ nhàng, gợi cảm dành riêng cho đêm tiệc mùa hạ.

Sang trọng, cổ điển, hiện đại, trẻ trung... những vẻ đẹp muôn đời của thời trang luôn ngập tràn trong các thiết kế mùa hạ.

No comments:

Post a Comment