Wednesday, April 14, 2010

Tập cho vòng một nở nang

Một số động tác đơn giản dưới đây nếu tập thường xuyên sẽ rất tốt cho vòng 1 của bạn! Các bạn thứ vài động tác mới dưới đây xem sao nhé!

- Hai tay đưa sang trái hết mức, sau đưa xuống dưới, duỗi đến mức tối đa, sau đó lại xoay sang phải, cũng ở mức độ cao nhất, thu bụng nhỏ để nâng người lên, tưởng tượng toàn bộ động tác như cánh quạt xoè ra, khép lại.

- Không ngừng nghỉ giữa mỗi động tác, toàn bộ động tác tuần hoàn giống như đồng hồ. Mỗi động tác đều cần vươn ra đến mức tối đa.

- Dùng lực ở cơ mông thu lên trên, ưỡn ngựa, đốt sống cố gắng nhướn lên, cho đến khi đầu ngón chân kiễng lên. Mông luôn ở trạng thái thu lại, cơ ở bắp chân thu lại, nâng lên. Khi mới tập thì có thể kẹp 1 tờ giấy ở giữa cạnh trong của đùi và đầu gối, để giữ cho mông thu lại.

- Ngón tay cố gắng duỗi về trước, cơ thể co lại thành hình hang, đẩy từ rốn lên sương sống. Mượn lực này từ từ nằm xuống, đến khi có cảm giác cơ thể như 1 bánh xe lăn từ từ. Chú ý cần tập từ từ.

- Duỗi hai cánh tay như đang với tường ở xa, từ xương mông từ từ duỗi ra trước, cố gắng kéo đốt sống đến mức độ dài nhất. Lực đứng lên thì ngược lại, giống như chú mèo đang ngáp, lực từ bụng nhỏ, trước hết thu bụng nhỏ, sau đó từ từ đưa người lên.

Xem trọn bộ ảnh NUDE 100 tấm:Tại Đây


http://c.uploadanh.com/upload/2/282/0.4904292_1_1.gif

No comments:

Post a Comment