Monday, April 12, 2010

Nỗi khổ teen bị… rình trộm tắm

tập thể, hay thậm chí có hẳn một phòng riêng trong khu nhà trọ, đôi khi cácteen vẫn không hề an toàn chút nào vì bị rình trộm tắm. Cũng chỉ vì thiếu cảnh giác với những tên có máu “ba lăm” mà nhiều phen teen cũng phải “dở khóc dở cười”.

Từ phòng tắm tập thể của kí túc xá nội trú

Từ khi vào học trường nội trú, Giang được phân vào ở một phòng trong dãy nhà dành cho nữ sinh. Phòng cũng khá đông, bất tiện nhất là có tới 6 người chung nhau một nhà tắm. Chính vì vậy mà Giang chọn giải pháp tắm muộn để tránh cảnh chen chúc nhau. Hơn nữa tầm muộn muộn, người ra vào ít, làm gì Giang cũng cảm thấy thoải mái hơn.

Nhưng gần đây, thấy tụi con trai cứ thỉnh thoảng nhìn Giang tủm tỉm cười, Giang không hiểu chuyện gì xảy ra. Giang lại ít khi nói chuyện với con trai ở trong lớp nên cũng chẳng biết hỏi ai. Khi tâm sự với các bạn cùng phòng, ai cũng cho rằng vì Giang xinh xắn nên đã lọt vào tầm ngắm của các boy. Vì thế mà cô nàng cũng tự kiêu và không thèm để ý đến những ánh mắt và cử chỉ của tụi nó nữa.

b6e161ecba70e251044e06b9d40f1388.jpg

Rất nhiều cô bạn xui xẻo trở thành đối tượng rình trộm của mấy tên “ba lăm”.

Chỉ đến một ngày, tình cờ cô bạn cùng phòng phát hiện ra rằng, có mấy tên con trai hay trèo lên tường rào phía sau dãy nhà của nữ sinh và… rình trộm các cô nàng tắm muộn, Giang mới ngớ người ra và hiểu được vấn đề. Chuyện bắt đầu từ khi một tên con trai đi chơi về muộn và phải trèo tường vào. Tình cờ đúng lúc hắn nhìn thấy điện sáng ở nhà tắm phòng Giang. Cũng vì tò mò, hắn cố gắng men theo tường tìm một vị trí thích hợp để có thể nhìn “nạn nhân” qua ô thoáng của phòng tắm. Ngay tối đó, câu chuyện thú vị này được truyền tai nhau qua cả khu nhà của nam sinh. Một số thì phản đối, cho rằng không nên làm như thế, nhưng phần lớn các boy khác lại rất hào hứng và muốn được tham gia vào trò… rình trộm tắm này.

Từ đó, cứ tầm muộn muộn, có vài tên con trai lại len lén leo lên bờ tường rình trộm các nữ sinh tắm và thay nhau bình luận cảnh tượng trước mắt. Tệ hơn, có tên còn tìm cách chụp ảnh và lưu vào điện thoại truyền tay nhau xem. Không chỉ có Giang mà còn nhiều cô bạn xui xẻo khác cũng trở thành đối tượng rình trộm của mấy tên “ba lăm”.

Tối hôm sau, Giang để điện phòng tắm sáng vào giờ như mọi hôm và cùng vài cô bạn cùng phòng đi ra phía sau dãy nhà xem thực hư thế nào. Không phải chờ lâu, mấy tên con trai đã xuất hiện và một cô bạn đã chạy đi báo cho giáo viên chủ nhiệm cũng như ban quản lý kí túc xá biết. Mấy tên đó đã bị kỉ luật và mọi chuyện không tái diễn nữa nhưng Giang cũng được một bài học nhớ đời.

Cho đến phòng tắm nhà trọ

Cũng trong trường hợp bị rình trộm tắm như Giang, nhưng Linh thì còn chủ quan hơn khi nghĩ rằng nhà tắm của mình hoàn toàn đảm bảo. Khi bắt đầu lên học ở thành phố, Linh thuê một phòng trọ gần trường. Cả khu nhà chỉ có 3 phòng và đều dùng chung một nhà vệ sinh. Tuy nhiên, các anh chị ở đó đều đã đi làm và ban ngày chỉ có Linh ở nhà. Cửa phòng tắm có cài chốt an toàn nên cô càng chủ quan hơn.

tam03.jpg

Thậm chí, khi đã giải quyết xong rồi thì có người vẫn còn bị ám ảnh bởi cảm giác có người nhìn trộm suốt một thời gian dài.

Bỗng nhiên có một dạo, mỗi lần Linh tắm đều cảm thấy có ai đó hay đi qua đi lại trước cửa phòng, thậm chí có lần còn đứng lại rất lâu. Linh cũng thấy rợn rợn nhưng khi tắm xong đi ra ngoài thì lại chẳng thấy ai cả. Cô nàng lại tự nhủ rằng chắc là do bóng nắng chiếu qua cửa phòng tắm nên mới cảm thấy như thế.

Một lần, chị ở phòng bên cạnh có việc và về nhà sớm từ chiều. Trong lúc chị ấy tắm trước thì Linh tranh thủ chạy sang nhà cô bạn cùng lớp mượn cuốn sách. Lúc về đến nơi, Linh ngớ người ra khi thấy anh con trai của bác chủ nhà đang dán mắt vào cửa phòng tắm, mà Linh biết chắc chị hàng xóm đang ở trong đó. Linh rón rén lại gần và đập mạnh vào vai anh ta, giận dữ hét lên: “Anh đang làm cái trò gì vậy?” Anh ta thấy Linh xấu hổ quá lập tức bỏ đi. Nhìn qua cánh cửa nhà tắm, Linh mới phát hiên ra rằng, qua lớp nhựa trong trên cửa, tuy người ở ngoài không thể nhìn rõ bên trong nhưng vẫn có thể thấy lờ mờ được các đường nét và hoạt động của “nạn nhân” bị nhìn trộm.

f_DSC01722m_c194d95.jpg

(Ảnh minh họa. PhotoXinh.Com)

Cửa phòng tắm ngay sau đó đã được thay bằng một cánh cửa gỗ nhưng Linh thì luôn bị ám ảnh bởi cảm giác có người nhìn trộm suốt một thời gian dài. Thậm chí, cô nàng chỉ dám tắm khi nhà có đông đủ mọi người.

Thế mới biết nỗi khổ của các teen học xa nhà, phải đối mặt với cả trăm vấn đề rắc rối. Vì vậy, qua trường hợp của hai cô bạn trên, chúng ta càng phải cảnh giác hơn để không bị rơi vào tầm ngắm của mấy tên con trai thuộc họ “ba lăm” nhé!

http://c.uploadanh.com/upload/2/282/0.4904292_1_1.gif

No comments:

Post a Comment