Wednesday, April 14, 2010

Người sành điệu đi dạ tiệc mặc gì?

Những buổi dạ tiệc luôn là lúc để chị em khoe nhan sắc trong những bộ váy lộng lẫy và độc đáo nhất. Bạn đã có ý tưởng nào cho những cuộc vui chơi ấy chưa? Hãy để tạp chí Elle hướng dẫn một vài gợi ý qua sự thể hiện của siêu mẫu Natasa Vojnovic.

Trên Elle tháng 2/2010 là khúc hoà tấu nhịp nhàng giữa thời trang và nghệ thuật múa ballet cổ điển. Ảnh được chụp bởi Carter Smith, các trang phục, phụ kiện được chọn lọc kĩ càng qua bàn tay stylist Mario Grauso.

Chiếc váy ren của nhà thiết kế Oscar de la Renta khiến cho người mặc trở nên sexy những cũng không kém phần thanh lịch. Áo lót hiệu Eres giúp tăng phần gợi cảm cho bộ trang phục. Thế nhưng điểm nhấn lại chính là chiếc vòng kim cương xa xỉ của hãng Bulgari. Bạn có thể tìm mua chiếc váy ren tại chuỗi cửa hàng Neilman Marcus với giá 4 290 $ và áo lót đen Eres giá 355 $.

Váy kim tuyến Micheal Kors được kết hợp ngẫu hứng cùng chiếc váy ballet hãng Repetto tạo nên một hình ảnh thật độc đáo. Chiếc vòng vàng hình ngôi sao của hãng Verdura. Giá của chiếc váy đen là 3 995 $ và chiếc tutu trắng là 128 $.

Sản phẩm tuyệt đẹp của nhãn hiệu Carolina Herrera giá 3 990 $ cùng vòng cổ làm từ ngọc trai và kim cương Fred Leighton sẽ khiến bạn trở thành nàng công chúa kiều diễm trong đêm vũ hội của mình.

Để trở thành một quý bà duyên dáng mang hơi hướng của thế kỉ 19, hãy kết hợp áo choàng lệch vai Tommy Hilfiger giá 498 $ cùng chiếc váy lụa đính lông vũ 990 $ của nhà thiết kế Morgane Le Fay.

Trờ lại những năm 80 cùng chiếc quần short cạp cao đóng mác Alexander Wang trị giá 450 $ cùng áo cotton đen DKNY giá 75 $. Để tăng thềm phần quyến rũ, hãy bổ sung chiếc vòng kim cương thiết kế bởi Paul Flato.

Hãy mạnh dạn thử một kiểu mix đồ mới bằng hai chiếc thắt lưng cùng một lúc: dải vũ lông mềm mại của Morgane Le Fay và thắt lưng da độc đáo của Marc Jacobs tạo nên một sự khám phá cho giác quan. Kết hợp là bộ váy đen 2 695 $ trong bộ sưu tập mới nhất của Calvin Klein.

Nếu không thích rườm rà, bạn vẫn có thể gây ấn tượng với mọi người chỉ bằng một chiếc váy đen gợi cảm của Diane Von Furstenberg giá 498 $...

...hay cũng có thể là chiếc váy đỏ DKNY giá 3 695 $.

Ai bảo chỉ nam giới mới có thể mặc vest tới dự tiệc. Hãy chứng minh điều trái ngược với bộ vest Ralph Laurent quyến rũ giá 3 096 $. Đừng quên chiếc vòng vàng cũng của Ralph Lauren 2 650 $ để không bị cứng và tạo một vẻ thật sang trọng.


Xem trọn bộ ảnh NUDE 100 tấm:Tại Đây


http://c.uploadanh.com/upload/2/282/0.4904292_1_1.gif

No comments:

Post a Comment