Wednesday, April 14, 2010

Marisa Miller: "Không còn ngượng khi cởi áo!"

Marisa Miller - "Thiên thần" của Victoria’s Secret lại khoe những đường cong ngọt ngào và cặp chân dài nóng bỏng đốt cháy các trang tạp chí Vegas – Mỹ tháng 3.

Không ai khác đó chính là siêu mẫu người Mỹ Marisa Miller người đã đem đến cho độc giả được chiêm ngưỡng những bức hình nóng bỏng mà còn mang đến những thông tin mới thú vị về cuộc sống và nghề nghiệp của mình tại thời điểm này.

Đầu năm nay, hình ảnh của Marisa Miller xuất hiện khá nhiều trên các trang tạp chí thời trang. Đặc biệt, Marisa trở thành gương mặt đại diện cho một hãng xe môtô đồng thời cũng tham gia vào các sự kiện thể thao tại Mỹ. Tâm sự mới nhất của siêu mẫu trên tạp chí Vegas của Mỹ tháng 3 này, Marisa cũng thổ lộ đôi chút về cuộc sống riêng tư sở thích cũng như quá trình làm việc với vai trò là một siêu mẫu cho các nhãn hiệu danh tiếng nước Mỹ.

Nói về nhãn hiệu đồ bơi SI, với hơn 7 năm có mặt trên các ấn phẩm của tạp chí này, Marisa Miller tiết lộ rằng. Tạp chí SI từng có mặt trong nhà từ khi cô mới là một đứa trẻ: “Tôi không thể ngờ rằng, giấc mơ của tôi đã thành hiện thực khi trở thành người mẫu quen thuộc trên tạp chí này”. Kể về lần đầu tiên làm việc với SI, cô nói: “Lần đầu tiên làm việc với họ, tôi thấy rất là kỳ lạ, sau đó thì quen dần và càng về sau này, tôi không hề ngượng ngùng khi cởi áo nữa.. (cười)”

Marisa Miller là người đẹp rất yêu thể thao, thuở bé, cô tự nhận mình rất giống con trai và luôn khoác trên mình bộ quần áo của các cậu bé, tinh nghịch như phong cách tomboy. Nhưng khi thành thiếu nữ, lập gia đình. Chân dài này trở nên nữ tính khác hẳn tuổi thơ. Trên tạp chí, Marisa cũng thổ lộ rằng cô thích công việc gia đình, nấu ăn và đặc biệt tiết lộ thời gian tới có thể cô sẽ sinh con. Chân dài này cũng bật mí một chút xíu về tương lai, sau khi không còn sải bước trên sàn catwalk nữa cô sẽ thiết kế những mẫu đồ bơi của riêng mình. Và bắt đầu công việc với việc kinh doanh gì đó… mà cô thích.

Trở lại với những bức ảnh trên tạp chí Vegas, Marisa cuốn hút gợi cảm trong những mẫu quần áo của các nhãn hiệu thời trang nổi tiếng như Dolce & Gabbana, Prada, Louis Vuitton; Tiffany & Co, Vendorfa…

Hình ảnh trang bìa nóng bỏng của Marisa

Marisa sexy với đò bó chẽn ren mỏng

Khoe đôi chân dài, bít tất và sandal hiện đang trở thành xu hướng của mùa xuân hè năm nay

Cận cảnh gương mặt đẹp của Marisa Miller


Xem trọn bộ ảnh NUDE 100 tấm:Tại Đây


http://c.uploadanh.com/upload/2/282/0.4904292_1_1.gif

No comments:

Post a Comment