Monday, April 12, 2010

Hip Hop và Thể Thao

Hip hop là một phong trào ảnh hưởng bởi sự thay đổi văn hóa và những dòng âm nhạc phát triển ở thành phố New York từ thập niên 1970. Khởi điểm cùa phong trào này bắt đầu từ những nghệ sĩ người Mỹ gốc Phi và gốc La tinh ở khu phố Bronx (New York).

Ngày nay nó luôn là sự ưa thích của giới trẻ trên khắp thế giới. Thời trang hip hop cũng luôn được đón nhận nồng nhiệt như âm nhạc của nó. Trong suốt thập niên 1980, những nhãn hiệu thời trang thể thao hàng đầu như Le Coq Sportif, Kangol, Adidas và Nike... đã dành những dòng sản phẩm thời trang hip hop riêng.

Thời trang hip hop luôn tạo ra ảnh hưởng lớn từ những ca sĩ, diễn viên, các ngôi sao nổi tiếng... Bộ sưu tập thời trang hip hop này khá đa dang ảnh hưởng từ nhiều phong cách ăn mặc. Nó có thể là những chiếc áo trông như áo lót, chiếc áo ôm bó sát hay kiểu mặc nhiều lớp... Các kiểu áo này có thể đi với chiếc quần bụi như jeans, ka ki. Cũng phải kể đến những phụ trang làm cho nó thêm phần trẻ trung lạ mắt như thắt lưng, dây đeo cổ, cà vạt... Bộ sưu tập thực sự dành cho các bạn nam thanh niên trong các dịp sinh hoạt hàng ngày, dạo phố hay nhất là vui chơi cùng bè bạn..


http://c.uploadanh.com/upload/2/282/0.4904292_1_1.gif

No comments:

Post a Comment