Monday, April 12, 2010

Để chàng "say" trong đêm xuân!

Hãy để chàng ngất ngây vì vẻ quyền rũ của bạn trong bộ đồ nội y toát lên vẻ khêu gợi và vô cùng quyến rũ trong đêm xuân ngọt ngào nhé!

Nội y đóng vai trò là nốt nhạc trầm ấm góp thêm hương vị cho bản hòa ca bất tận của giai điệu hạnh phúc, đắm mình vào trong khúc nhạc tình mãnh liệt. Bên cạnh hơi men say của ly sâm-panh bạn và chàng cùng tận hưởng vị ngọt ngào trong khoảnh khắc chỉ của riêng đôi lứa...

Tại sao bạn không thử quyến rũ và khêu gợi 1 chút để chàng thêm say, thêm yêu với những thiết kế nội y dành cho mùa xuân năm này nhỉ?

Những đường nét cắt lượn một cách táo bạo, những đường thêu ren hoa tinh tế của nội y trong mùa xuân năm 2010 có thể khiến bạn trở nên quyến rũ và gợi cảm đến bất ngờ.

Không chỉ riêng có sắc đỏ, đen mà các họa tiết da báo kẻ caro trên những thiết kế nội y này cũng trở nên mượt mà uyển chuyển trên thân hình quyến rũ và tròn trịa của các người đẹp.

Lựa chọn gam mầu đen pha tím, xanh những thiết kế này mang nét cổ điển và lãng mạn. Nhưng không phải vì thế mà những mẫu thiết kế kém phần nóng bỏng.


http://c.uploadanh.com/upload/2/282/0.4904292_1_1.gif

No comments:

Post a Comment