Wednesday, April 14, 2010

Dân tình xôn xao với poster cởi áo “khoe” ngực trần gây sốc của AT

Gây chú ý khi kết hợp cùng lúc với Minh Hằng và Quỳnh Chi, mới đây AT lại một lần nữa khiến khán giả “phải” nhớ đến sản phẩm đầu tay của mình thông qua hình ảnh trên poster.

Như tin đã đưa, sau một năm âm thầm tập luyện và chuẩn bị tại công ty Thiên Thi, AT đã sẵn sàng cho ra mắt album đầu tay của mình với chủ đề “AT Step.1” gồm 9 ca khúc của nhạc sĩ Nhất TrungTy Phong. Điều đặc biệt trong album này là AT kết hợp với 2 nữ ca sĩ, cũng là 2 gương mặt được chú ý trong thời gian qua của showbiz Việt. Một là ca sĩ - diễn viên Minh Hằng với ca khúc Bể cái ly, và nhân vật thứ hai là MC, người mẫu đang rất được các bạn trẻ yêu thích - Quỳnh Chi. Ngoài việc lần đầu “khoe” giọng khi cùng AT song ca ca khúc Hai người hai thế giới, trong album Quỳnh Chi còn là bạn diễn của AT trong các clip.
AT và Quỳnh Chi trong lúc quay hình album
Clip "Hình xăm trong tim" với những hình ảnh hậu trường của AT

Tuy nhiên ngoài việc gây chú ý khi kết hợp cùng lúc với hai gương mặt đó, mới đây AT lại một lần nữa khiến khán giả “phải” nhớ đến sản phẩm đầu tay của mình thông qua hình ảnh trên poster được dán khắp các con đường lớn – nhỏ của Tp.HCM. Không biết với ý đồ gì hay vì muốn “ăn theo” trào lưu “khoe” body đang thịnh hành của các ngôi sao nam Kpop mà ngay trên poster của “AT Step.1”, AT đã bỏ hết áo, để ngực trần và thiết kế thêm đôi cánh phía sau. Tuy nhiên, một điều đáng nói ở đây là trong khi body của các Sao nam Kpop “đẹp đến từng centimet” và cuốn hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên thì của AT lại gần như trái ngược hoàn toàn, thậm chí gây nhiều phản cảm. Giờ thì chúng tớ xin nhường lại phần bình luận những hình ảnh gây sốc này của AT cho các bạn.
Poster gây nhiều tranh cãi của AT

Xem trọn bộ ảnh NUDE 100 tấm:Tại Đây


http://c.uploadanh.com/upload/2/282/0.4904292_1_1.gif

No comments:

Post a Comment