Monday, April 12, 2010

Chỉ số 85-58-90 "thiêu cháy" mắt nhìn!

Xuất hiện trên tạp chí Caras tháng 3, chân dài người Argentina, Rocio Guirao Diaz khiến người xem không khỏi trầm trồ về vóc dáng hoàn hảo vô cùng nóng bỏng của cô trên bờ biển thơ mộng...

Rocio Guirao Diaz là người mẫu Argentina nổi tiếng với khuôn mặt chỉ nhìn một lần đã để lại cho người xem ấn tượng bởi vẻ khêu gợi ngọt ngào còn hơn cả mật ong, làn da nâu nồng nàn, nóng bỏng, suối tóc vàng mượt mà, đôi mắt xám chứa ánh nhìn thiêu đốt. Ngoài ra, cô người mẫu Argentina này còn sở hữu số đo hoàn hảo khiến nhiều người đẹp khác cũng phải mơ ước: 85-58-90.

Chẳng những vậy mà mới đây tạp chí Maxim đã mở một cuộc bầu chọn qui mô lớn trên toàn cầu nhằm tìm ra và tôn vinh những người phụ nữ đẹp nhất của mọi thời đại qua từng năm. Cuộc bình chọn này đã nhận được sự tham gia nhiệt tình của người hâm mộ cũng như các nhà phê bình danh tiếng. Chỉ sau hai tháng, Maxim cho công bố bảng xếp hạng những ngôi sao của làng giải trí và giới chân dài đẹp nhất trong đó có mặt cả Rocio Guirao Diaz.

Thân hình nóng bỏng chuẩn đến từng centimets cũng giúp cho người đẹp này gặt hái được nhiều thành công. Ngoài vai trò là một người mẫu nội y, Rocio Guirao Diaz còn là một trong những ngôi sao của chương trình truyền hình thực tế Dancing with the Stars, đồng thời cũng là một người dẫn chương trình duyên dáng cho "The Garage" (chương trình nói về những chiếc xe ô tô đời mới) của đài truyền hình. Cô cũng làm việc với vai trò là MC cho các show truyền hình của trẻ em.

Dù chỉ cao 1m67 nhưng Rocio Guirao Diaz với vẻ đẹp nóng bỏng đã lọt vào tầm ngắm của các nhiếp ảnh gia danh tiếng tại đất nước Nam Mỹ khi còn đang học phổ thông. Giờ đây, dù đang đứng vào hàng ngũ đàn chị trong giới mẫu, Diaz vẫn luôn giữ được vẻ đẹp khêu gợi, thân hình hoàn hảo luôn khiến người hâm mộ phải trầm trồ ngợi khen.

Dưới đây là những hình ảnh mới nhất của chân dài Argentina sinh năm 1984 này trên tạp chí Caras tháng 3:

Rocio Guirao Diaz sở hữu số đo hoàn hảo 85-58-90, làn da nâu bóng ngọt ngào như mật ong đầy khêu gợi trong bộ bikini lưới.

Mỗi góc chụp của Rocio Guirao Diaz đều gợi cho người xem cảm giác rạo rực như thiêu đốt mắt nhìn bằng cơ thể mượt mà của chân dài này.

Chính vì vậy, Rocio Guirao Diaz là một trong những kiều nữ được tạp chí Maxim bình chọn là người đẹp nhất hành tinh trong năm 2009.

Xem trọn bộ tại đây


http://c.uploadanh.com/upload/2/282/0.4904292_1_1.gif

No comments:

Post a Comment