Monday, April 12, 2010

Tin mới cập nhật Người Mẫu - Thời Trang Ngực bự trường kỳ với... silicon và botox!

Trên màn ảnh của chương trình truyền hình thực tế, các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ khéo léo thực hiện các động tác tiêm botox trực tiếp trên trán, mí mắt của người đẹp Katie Price…

Để tút lại làn da trẻ trung hơn, siêu mẫu ngực trần Katie Price không quản ngại đau đớn khi tiêm thêm Botox lên da mặt…

Những động tác khéo léo tiêm Botox làm căng da mặt của các bác sĩ thẩm mỹ.

Ngày hôm qua, cô cũng ghé thăm salon thẩm mỹ tại Los Angeles để tiêm thuốc

Trong cuốn sách mà siêu mẫu ngực bự đã viết và xuất bản cách đây không lâu, người đẹp này thổ lộ rằng cô đã rất thích phẫu thuật thẩm mỹ, đặc biệt là tiêm Botox: “Tôi thích chiếc trán và đôi mắt của tôi luôn trẻ trung vì vậy, cứ 6 tháng 1 lần tôi lại tiêm botox để chúng căng mọng hơn”.

Người đẹp nói tiếp: "Khi những nếp nhăn xuất hiện, và bạn phải tiếp tục với thủ thuật làm đẹp này để giữ được làn da căng mịn. Tôi từng nhìn thấy những nếp nhăn trên trán trên mắt ở mọi người và tôi không muốn chúng xuất hiện ở trên khuôn mặt của mình”.

Nhưng botox không phải tất cả, chúng chỉ giữ cho người đẹp 31 tuổi này trông ổn hơn mà thôi.

Sau khi làm cuộc tiểu phẫu cho khuôn mặt tại Los Angeles, người đẹp Katie Price đã có thời gian đi thăm thú các salon ở miền tây Hollywood để thỏa mãn sở thích làm đẹp của mình như sửa móng chân, móng tay…

Katie chưa bao giờ làm tóc tại LA, vì vậy, sáng sớm trong ngày, người đẹp này đã ghé thăm trung tâm làm đẹp để chỉnh trang lại mái tóc.

Sau đó lang thang vòng quanh thành phố đến chiều người hâm mộ lại thấy cô rất diện dàng khi đi ăn tối trong một chiếc áo choàng lông thú

Trong lúc này thì anh chồng mới cưới Alex Reid đang làm show truyền hình thực tế của anh tại Nam California.

Đó là một chương trình của riêng anh mang tên: The Fight Of His Life (Ý chí trong cuộc sống của anh ấy) được phát trên màn ảnh rộng Bravo.

Katie đang đến Château Marmont ăn tối cùng một người bạn thân và người trang điểm Gary Cockerill.

XEm trọn Bộ ảnh hot hơn 300 người khỏa thân giữa bãi biển[18+]


http://c.uploadanh.com/upload/2/282/0.4904292_1_1.gif

No comments:

Post a Comment