Wednesday, April 14, 2010

Video: siêu mẫu Úc thả dáng trên môtô

Cảnh quay cực gợi cảm với sự trình diễn bậc thầy của tài năng trẻ Abbey Lee Kershaw đến từ xứ sở chuột túi. Pop magazine lần này quả là đã không chọn nhầm người cho bìa tạp chí tháng 2 với ý tưởng mang đậm phong cách rock-chic.

Mình hạc xương mai trong bộ trang phục bằng da màu đen với tua rua, siêu mẫu Abbey Lee trông nóng bỏng không kém gì những cô nàng cá tính ham mê tốc độ. Dù trang điểm rất nhạt, tự nhiên, khuôn mặt của siêu mẫu này mang một vẻ gì đó vừa non tơ thiên thần vừa gợi tình đến chết người. Ghi điểm xuất sắc nhất chính là tài năng "diễn" trước ống kính máy quay tuyệt vời của Abbey, thể hiện một đẳng cấp siêu mẫu thực thụ.

Ý tưởng siêu mẫu cưỡi xe mô-tô của tạp chí Pop lần này thực hiện không khó khăn và hiệu quả lại rất cao. Nó vừa bộc lộ sự mạnh mẽ, sexy, đam mê trong một nét cá tính hiện đại đi cùng vẻ cổ điển của chiếc mũ cao bồi, trang phục giản dị gợi nhớ tới những con người sống trên hoang mạc.

Nhắc tới Pop magazine, đây có vẻ như là một chiêu bài hút khách để càng ngày Pop được nâng lên tầm cỡ với các tạp chí danh tiếng hiện giờ khi mời một trong những gương mặt đắt giá nhất giới siêu mẫu trẻ. Pop là một tạp chí thời trang Anh thuộc diện khá mới, được thành lập từ năm 2000, tuy nhiên đã có nhiều bước thành công về mặt doanh thu và uy tín.

Tổng biên tập của Pop bây giờ chính là bạn gái của tỷ phú người Nga Abramovich: Dasha Zhukova.

Một vẻ đẹp Úc hoang dại, tự nhiên không tì vết.



Xem trọn bộ ảnh NUDE 100 tấm:Tại Đây


http://c.uploadanh.com/upload/2/282/0.4904292_1_1.gif

No comments:

Post a Comment