Monday, April 12, 2010

SM Doutzen Kroes diện áo ngực 'trong suốt'

Siêu mẫu Hà Lan, Doutzen Kroes vừa khiến khán giả phải ngỡ ngàng bởi chiếc áo ngực siêu mỏng, có thể nhìn thấu da thịt của cô trên bãi biển St. Barths.

Cũng từng nhiều lần xuất hiện xinh đẹp trên bãi biển St. Barths nhưng mới đây, thiên thần Doutzen Kroes đã khiến giới truyền thông phải ngỡ ngàng khi bắt gặp hình ảnh cô tự nhiên thay quần áo, để lộ chiếc áo ngực siêu mỏng manh, có thể nhìn thấu da thịt của mình.

Và với những cặp mắt của các tay săn ảnh, hình ảnh của thiên thần Doutzen Kroes với chiếc áo ngực mỏng đnày đã được ghi lại.

Bắt đầu bước chân vào làng mẫu từ năm 19 tuổi, cô gái người Hà Lan sinh năm 1985 này đã nhanh chóng trở nên nổi tiếng bởi vóc dáng hoàn bảo với chiều cao 1,77, số đo ấn tượng 87-61-87 và đặc biệt là một gương mặt hết sức thánh thiện.

Với những thành công đáng nể, Doutzen Kroes được đánh giá là siêu mẫu có tốc độ thăng tiến nhanh và là những siêu mẫu có thu nhập cao hạng nhất thế giới. Hiện nay Doutzen Kroes đang là một trong những con cưng của nội y Victoria’s Secret. Ngoài ra, cô còn là gương mặt đắt giá của nhiều hãng thời trang như Calvin Klein, Gucci, Escada, Dolce & Gabbana…cũng như các tạp chí danh tiếng Vogue, Harper’s Bazaar, Numero…

Xem trọn bộ 50 tấm :Tại đây


http://c.uploadanh.com/upload/2/282/0.4904292_1_1.gif

No comments:

Post a Comment