Monday, July 5, 2010

Và !! em đã yêu anh như chưa yêu lần nào

Em đã đến bên anh thật tình cờ, 1 ngày buồn lang thang dạo phố, thấy công ty anh cần tuyển nhân viên , e đã xin vào làm và chính công việc đã đưa anh đến bên nhau. Em đã yêu anh , yêu thật nhiều hơn những gì e đã nghĩ, e đã từng tự hào rằng em không phải là người con gái dễ yêu, sẽ chẳng có tình yêu nào đến với em nhanh như thế.


trái tim tình yêu vẽ trên bờ cát
trái tim tình yêu vẽ trên bờ cát

Nhưng khi gặp anh, mọi suy nghĩ trong em đã thay đổi....Em dường như quên cả bản thân mình, a cũng biết em rất sợ mưa, thế mà tối qua trời đổ mưa ầm ầm em mặc kệ chạy đến bên anh chỉ vì anh nói " a đang buồn và đang ngồi 1 mình"

Em cũng đã từng gục vào vai anh mà khóc không biết bao nhiêu lần, cứ mỗi khi nghe anh nói" anh ko thể mang lai hạnh phuc cho em được đâu" , câu nói làm tim em như nghẹn lai, em không thể trả lời cho anh biết vì sao e lai yêu anh đến thế??? Thay vào đó là những giọt nước mắt, người ta nói rằng khóc rồi sẽ làm vơi đi những nỗi buồn , thế nhưng em càng khóc thì nỗi buồn càng nhiều thêm.
Anh nói rằng em là người con gái đầu tiên khiến anh muốn chết, e cứng đầu lắm anh chẳng thể nói và càng không thể la em. Đã nhiều lần em muốn rời xa anh , rời xa khỏi nơi này, nhưng lý trí lại lấn át hết trái tim em . Anh nói em phải ở lại giúp anh trong công việc, đừng xa anh trong lúc này.
Em và anh, cả hai đứa cùng ngồi dưới trời mưa đến 1h sáng dưới cái lạnh đến tê lòng của trời Đà Lạt về đem, nhưng sao bên anh e lại cảm thấy thật ấm áp. Em không biết cuộc tình mình rồi sẽ đi về đâu, khi bên cạnh anh đang còn có 1 gđ hạnh phúc, 1 ổ ấm luôn dang tay chờ đón anh quay về....? Anh nói rằng biết em sẽ buồn lắm, nhưng anh àh hạnh phúc của anh sẽ là niềm vui của em, em vẫn luôn bên anh và chúc phuc cho anh mà. Đừng lo gì cho em anh nhe, cuộc sống dù có thay đổi nhưng em biết tình yêu em dành cho anh sẽ mãi chẳng bao giờ đổi thay. Tất cả với em sẽ là mãi mãi. Mong bình yên về bên anh
- gửi từ: lolem_hefo**-

No comments:

Post a Comment