Saturday, July 17, 2010

Wanbi Tuấn Anh siêu "ngố" trong bộ phim "Hồn ma siêu quậy"

Chào Wanbi Tuấn Anh! Cảm giác của WanBi khi lần đầu tiên đóng vai chính trong một bộ phim điện ảnh?

Cảm giác của WanBi cực kỳ phấn khích nhưng cũng có đôi chút áp lực. Vì đây có thể coi như lần đầu tiên WanBi đóng phim, mà lại là vai chính trong bộ phim 3D đầu tiên của Việt Nam, nhiều cái đầu tiên nên mọi thứ đều rất mới mẻ mà WanBi thì rất thích làm những cái gì đầu tiên (cười).

Nhìn sơ qua những hình ảnh trên phim trường của WanBi thì thấy rằng tạo hình vai diễn của WanBi rất “ngố”. Wanbi có ngại ảnh hưởng đến hình tượng trên sân khấu của mình không?

Nếu ngại thì WanBi đã không nhận lời đóng phim, vì trên sân khấu WanBi là ca sĩ WanBi Tuấn Anh, còn trong "Hồn ma siêu quậy", WanBi là chàng học trò nghèo Minh Quân mà. Hai hình ảnh ấy hoàn toàn khác nhau, đâu thể “bê nguyên xi” hình ảnh của mình lên phim được. Bản thân WanBi cũng cảm thấy bất ngờ khi lần đầu tiên nhìn ngắm tạo hình của mình nhưng cảm thấy rất vui khi được hóa thân thành một con người khác. (cười)

Chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất lại được đảm nhận vai chính, WanBi có tự tin là mình sẽ hoàn thành tốt vai diễn?

WanBi đã suy nghĩ rất kỹ trước khi nhận lời tham gia vai diễn này vì quả thật đây là một cơ hội rất tốt nhưng cũng là một áp lực rất lớn. Vai Minh Quân - con trai của nhà văn Nam Linh là nhân vật truyền tải thông điệp của bộ phim, có rất nhiều cảnh đòi hỏi phải diễn tâm lý nhưng WanBi lại chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất. Ban đầu WanBi cũng không dám nhận lời nhưng đạo diễn Lê Bảo Trung rất ưu ái và động viên WanBi rất nhiều. Trên phim trường, đạo diễn, “ba” Hoài Linh và “mẹ” Hoài An cũng rất tận tình truyền đạt kinh nghiệm cho WanBi. Hiện giờ, WanBi chỉ mới tham gia diễn xuất vài phân đoạn nên chưa thể nói gì nhiều nhưng WanBi tự tin là mình sẽ thể hiện tốt nhân vật và mang lại nhiều bất ngờ cho khán giả.

Giờ thì cùng ngắm những hình ảnh cực “ngố” của WanBi trên phim trường phim 3D Tết 2011 "Hồn ma siêu quậy":












Wanbi Tuấn Anh siêu "ngố" trong phim

No comments:

Post a Comment