Saturday, July 17, 2010

Cái giá của người tình

Hình như cái giá của tôi còn rẻ hơn cả một cô búp bê tình dục.
Hình như cái giá của tôi còn rẻ hơn cả một cô búp bê tình dục.

Hình như cái giá của tôi còn rẻ hơn cả một cô búp bê tình dục. Khi mà cái cô búp bê vô tri vô giác kia không biết cười nói, tâm sự, chỉ phục vụ đàn ông mỗi việc “ấy” thôi thì tôi vừa biết nói chuyện hóm hỉnh, biết nhảy, biết hát và làm tình thì thay đổi kiểu liên tục. Vậy mà cái giá của tôi không bằng một con búp bê …

Đêm nay tôi lại lững thững phóng xe về nhà sau một buổi học hào hứng của lớp CEO. Bên cạnh bạn bè lúc nào tôi cũng thấy vui và hạnh phúc. Nhưng lúc này đây, về với căn nhà thiếu hơi ấm đàn ông, với bừa bộn sách vở, chăn gối và quần áo thì tôi thấy mình cô đơn thật sự.

Không dám gọi cho anh vì tôi biết lúc này anh đang vui vẻ bên vợ con. Tự khi nào, như một hợp đồng miệng không bằng lời, chúng tôi quy định với nhau là sẽ không gọi điện cho anh ngoài giờ làm việc. Chỉ gọi lúc anh đi công tác đâu đó. Làm người tình, ngay cả một cuộc điện thoại đàng hoàng cũng không có. Vậy tôi là gì, làm gì những lúc cô đơn thế này?

Ai đó nói với tôi rằng: mọi sự ngu ngốc phải trả giá bằng tiền mặt, có những sự ngu ngốc phải trả giá bằng cả cuộc đời! Tôi thì không giàu có để mang tiền mặt ra trả, cũng không còn trẻ để mang mình ra trải nghiệm. Vậy mà tôi vẫn đang trả giá cho cuộc tình này…

Có người nói với tôi rằng: "Em trẻ đẹp, em năng động, em chấp nhận làm người tình như vậy anh không phản đối. Nhưng những lúc anh ta bên vợ con anh ấy, sao em không đi cặp bồ, sao không tìm một bờ vai khác để dựa? Hoặc nếu có thể, em hãy dựa vào ngay bờ vai của anh này".

Cái giá của người tình, Bạn trẻ - Cuộc sống, Chuyen ay, ban tre,  les, gay, 9x, 8x

Làm người tình của anh, tôi lại thêm một lần trả giá cho chính bản thân mình….

Tôi chua xót khi nghe những lời đó. Làm người tình của anh chưa đủ cay đắng sao? Giờ lại rước thêm một người đàn ông khác vào đời để cho tấm thân này trở nên rẻ rúm à? Làm người tình để trao tay từ người đàn ông này qua người đàn ông khác dễ dàng như thế ư?

Vậy là, làm người tình của anh, tôi lại thêm một lần trả giá cho chính bản thân mình….

Tôi có đọc ở đâu đó dạo này các quý ông không còn thích các cô người tình đỏng đảnh mau thay lòng đổi dạ nữa nên sắm cho mình một cô búp bê tình dục. Mấy cô búp bê này có giá cũng gần bằng cả cái xe hơi. Và tôi nghĩ tới mình. Hình như cái giá của tôi còn rẻ hơn cả một cô búp bê tình dục. Khi mà cái cô búp bê vô tri vô giác kia không biết cười nói, tâm sự, chỉ phục vụ đàn ông mỗi việc “ấy” thôi thì tôi vừa biết nói chuyện hóm hỉnh, biết nhảy, biết hát và làm tình thì thay đổi kiểu liên tục. Vậy mà cái giá của tôi không bằng một con búp bê …

Xót xa….

Ba năm trả giá cho một cuộc tình, nhìn lại sao thấy trống rỗng, sao thấy những giá trị kia vô nghĩa quá! Tưởng là cao thượng, bao dung nhưng không phải vậy?

Cái giá của người tình, Bạn trẻ - Cuộc sống, Chuyen ay, ban tre,  les, gay, 9x, 8x

Ba năm trả giá cho một cuộc tình, nhìn lại sao thấy trống rỗng, sao thấy những giá trị kia vô nghĩa quá!

Vì những lời ngọt ngào, vì chút vật chất hão huyền, vì vài lời hứa để để ngỏ ngày này qua ngày khác, tôi sống như một người tình ngoan ngoãn nhất.

Nhưng bản chất đàn bà không đơn giản như vậy, một cô tình nhân ngoan ngoãn nhất cũng sẽ trở thành một con sư tử cái hung dữ nhất.

Bởi vậy, hỡi người đàn ông em yêu và còn tôn trọng, xin giữ em đủ chắc để em có thể hiền lành ở bên anh đi đến cuối con đường

No comments:

Post a Comment