Monday, July 12, 2010

1 sinh viên Đại Học Lạc Hồng ra tay giết 2 người cướp của.

Ngày 10/7, công an Đồng Nai đã bắt khẩn cấp Nguyễn Thiên Kim, 25 tuổi và khai quật giếng cạn phía sau nhà thờ để đưa xác một phụ nữ lên, tiến hành khám nghiệm điều tra.

Thật bất ngờ, tại cơ quan CSĐT, Kim đã khai nhận mình là thủ phạm của một vụ giết người cướp của khác, xảy ra trước đây 1 tháng.

Lời khai của nghi phạm giết thai phụ, cắt cổ nữ sinh

CSĐT đang khai quật giếng cạn, nơi Kim vùi xác thiếu phụ mang thai 6 tháng

Theo báo cáo của công an tỉnh Đồng Nai, bước đầu Kim khai nhận: Lúc 9h30 phút ngày 16/5, chị Võ Thị Hồng Thạnh (26 tuổi) đang có thai 6 tháng, được chồng là anh Bùi Văn Hữu (34 tuổi), ngụ tại phường Tân Vạn, TP Biên Hòa chở đi lễ tại nhà thờ tin lành phường Bửu Hòa.

Thấy chị Thạnh ngồi ở hàng ghế cuối cùng với người bà con trong nhà thờ, Kim giả vờ đến nói chị Thạnh có điện thoại của một người bạn gọi đến số của nhà thờ muốn gặp. Sau đó Kim lừa Thạnh bước vào phòng của Kim và dùng dây điện siết cổ cho đến chết. Sau đó, Kim tiếp tục lên lầu đi lễ, đến 11 giờ trưa thì đi đánh bida.

Đến 16h30, Kim quay về phòng ngủ, thấy chị Thạnh vẫn còn nằm đúng tư thế ban đầu nên Kim dùng chăn bó xác nạn nhân rồi đem bỏ xuống giếng nước sau nhà thờ tin lành Bửu Hòa. Anh Hữu cho biết, khi đi lễ, chị Thạnh có 1 bộ đồ trang sức gồm 17 chiếc vòng si men, 1 đôi bông tai, 3 chiếc nhẫn (tất cả đều là vàng 18K), 1 điện thoại di động Nokia.

Khoảng 8 giờ sáng ngày 10/7, Cơ quan CSĐT đã khai quật giếng cạn và tìm thấy thi thể chị Thạnh. Đầu nạn nhân bị quấn bằng chăn vải, bên ngoài là lớp băng keo quấn chặt. Trên cổ nạn nhân bị quấn bằng 1 sợi dây điện.

Lời khai của nghi phạm giết thai phụ, cắt cổ nữ sinh

Thủ phạm tàn bạo Nguyễn Thiên Kim (áo xanh) tại cơ quan điều tra

Về vụ án cắt cổ nữ sinh cướp tài sản, Kim khai nhận: Khoảng 6 giờ sáng ngày 7/7, Kim mang theo 1 ba lô gồm 1 sợi dây điện, gửi xe vào công viên Biên Hùng (thuộc phường Trung Dũng, TP Biên Hòa), rồi thuê xe ôm đến nhà anh Trần Châu Hoài Phương (47 tuổi, là cha của cháu Phúc).

Thấy khách lạ, bé Phúc xuống mở cửa và dẫn Kim lên lầu để sửa máy tính để bàn. Trong khi Phúc đang ngồi trên ghế, Kim dùng sợi dây điện siết cổ Phúc rồi dùng dao rọc quần áo nạn nhân và cắt ngang cổ một vết cắt dài 11 cm.

Sau đó, Kim lục soát, lấy 7 triệu đồng tiền mặt, 1 số nữ trang, 1 laptop, 1 máy chụp hình và giấy tờ rồi tẩu thoát. Số tài sản này, Kim đem về nhà cất giấu, riêng nữ trang thì đem qua huyện Dĩ An, tỉnh Bình Dương để bán lấy 13,2 triệu đồng.

Hiện công an đang tiếp tục điều tra vụ án.

No comments:

Post a Comment